top of page
ค้นหา
  • bobanvia333

วิธีการ เล่นบาคาร่าออนไลน์ ตะลึงงันทั้งยังแวดวง! "มีล่า"สาวงามจักรวาลไซส์พิเศษตั้งเป้าหมายเปลี่ยนทิศ


นับว่าเป็นเรื่องฮือฮาในวงการหมัดเมื่อจู่ๆมีล่าระอุซเน็ตโซว่าดารานางแบบสาวไซส์พิเศษชาวยูเครนออกมาประกาศว่าจัดเตรียมที่จะเปลี่ยนเป้าหมายผันตัวไปสู่แวดวงหมัดอย่างเป็นทางการข้างในปีนี้


โดยดารานางแบบสาววัย32ปีที่เคยคว้ามงกุฎสาวงามจักรวาลไซส์พิเศษเมื่อปี2019ได้แรงดลใจจากการที่คุณท่องเที่ยวพิพิธภัณพ์คลิทช์โก้เก๋ในกรุงเคียฟที่ถูกจัดสร้างเพื่อเป็นเกียรติให้กับวลาดิภรรยาร์แล้วก็วิตาลี่สองญาติพี่น้องยอดนักต่อยรุ่นเฮฟวี่เวท


"ฉันได้รับชวนให้เดินทางไปที่พิพิธภัณฑสถานคลิทช์เก๋ในกรุงเคียฟก่อนจะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัวโรทุ่งนา(วัววิด-19)การไปตรงนั้นทำให้ฉันต้องการผันตัวมาเป็นนักสู้บนสังเวียนข้างหลังหมดการแพร่ระบาดจบลงฉันจะเริ่มฝึกหัดกับผู้ฝึกสอนโดยทันทีถ้าเกิดฉันทำสำเร็จฉันจะยื่นขอเอกสารสิทธิ์มวยอาชีพของยูเครนโน่นพอๆกับฉันมีสิทธิ์ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนด้านหน้า"


"การต่อสู้ไฟต์ปัจจุบันของโอเล็กซานเดอร์ อูซิกข์แชมป์โลกรุ่นครุยเซอร์เวทชาวยูเครนนับว่าเป็น1ใน10ไฟต์ที่มีคนรักๆติดตามมองในYouTubeเยอะมากที่สุดภายในบ้านกำเนิดฉันซึ่งฉันแน่ใจว่าฉันทำลายยอดสถิติการดูของเขาได้แน่ในไฟต์เปิดตัวในทันทีฉันมีผู้ติดตาม560,000คนภายในอินสตาเอ็งรมแล้วก็ฉันแน่ใจว่าพวกเขาต้องการมองเห็นฉันในสนามมวย" สูตรบาคาร่า SA


สำหรับดารานางแบบสาวไซส์พิเศษผ่านการเอารางวัลในเวทีประกวดนางงามมากมายก่ายกองไล่ตั้งแต่MISS Top Model, MISS UKRAINEแล้วก็MISS WORLD plus size QUEENซึ่งการตัดสินใจของคุณคราวนี้จัดว่าสร้างความพึงพอใจให้กับคนอีกจำนวนไม่น้อยในบ้านกำเนิดของคุณ สูตรบาคาร่า ฟรี

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page